những công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là 1 ngành cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi người dùng càng ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, doanh nghiệp cung cấp nhà sản xuất này đã đầu tư mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và bằng lòng của Anh chị em.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, với khoảng 46% vận dụng cung cấp giải pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp doanh nghiệp bảo hiểm phân tích dữ liệu người dùng.

Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng phổ thông trong chatbot để tư vấn, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người mua, thông tin sản phẩm mới cho quý khách, trong khoảng đấy mở mang theo dõi xu hướng thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ quát công ty con, sở hữu trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định lái xe mất tập trung bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự sở hữu tổng giá thành 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách có nhiệm vụ phân mẫu hành vi tài xế bằng phương pháp dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng tốt.

Vị trí đầu tiên đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô hình kết nối thần kinh và phân cái hình ảnh, tập hợp vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi sở hữu vô lăng điều khiển.

trong khoảng góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho người mua. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan yếu của ai trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch lớn mạnh vận dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về phương pháp vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ dụng cụ phân phối kế hoạch chi tiết để vun đắp những vận dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người trụ cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thể nghiệm một giải pháp giúp lái xe liên quan tới vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Phân tích thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau ấy ước tính tầm giá tu chỉnh thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, giá thành y tế trong một năm để xử lý hậu quả với thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Báo cáo cần lao Mỹ ước lượng mức lương trung bình của 1 người đảm đương Đánh giá thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la. Trong giai đoạn đầu, LMSV tập trung vào công nghệ và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tích khoa học là một trong các đơn vị quản lý biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức kỹ thuật có rủi ro lớn vì doanh thu có khuynh hướng ít dự báo hơn và 1 số tổ chức với thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Không những thế, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của lĩnh vực điện toán đám mây, PR công nghệ số, trí não nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp tổ chức cải thiện hoạt động kinh doanh, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Không những thế, khi doanh nghiệp quyết định chuyển trung tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, phổ quát đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông tin để trả lời Các bạn. Trung tâm coi ngó các bạn của Allstate dày đặc nghi vấn tới trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu giải đáp, một vài trường hợp còn mất hợp đồng có khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê hướng dẫn cho đại lý, tổ chức này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 yêu cầu hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của đơn vị phù hợp với nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. Một nguyên tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, công ty bàn luận về phấn đấu trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý có tiêu chí định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, trật tự, giáo dục, tụ hội vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua khiến trung tâm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa quy trình dịch vụ, cho phép đại lý tập trung rộng rãi hơn vào việc giải đáp.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người dùng. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu sở hữu tốc độ nhanh hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tích, bởi thế quyết định sử dụng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng ấy đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta có sở hữu thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta có thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia tăng chiếc sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% giai đoạn 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.