Mong muốn được sống xanh, sống khỏe làm cho đa dạng gia đình chọn an cư tại thị thành vệ tinh liền kề trung chân thành phố, sở hữu ko khí trong lành, tránh khói bụi, kẹt xe.

Dịch bệnh xảy ra đòi hỏi người dân đổi thay để còn đó và thích ứng. Trong đó, tư duy đầu cơ và đầu tư căn hộ của phổ quát người mang xu thế dịch chuyển về các tỉnh thành sinh thái để mang trải nghiệm phải chăng hơn về sức khoẻ.

novaland anh 1

Nhu cầu sống xanh, sống khỏe của cư dân thành phố gia nâng cao.

Việc TP.HCM giảm thiểu cấp phép Dự án mới cũng góp phần giúp dòng tiền đầu tư BĐS ổn định gia đình dịch chuyển sang những vùng lân cận. Mang những điều kiện thuận tiện về cơ sở vật chất giao thông và vị trí liền kề TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đang là các chiếc tên được cân đề cập phổ thông.

Giới phân tách Nhận định, ở bối cảnh bây giờ, sản phẩm nhà xã, biệt thự xây sẵn trong những Dự án của khu tỉnh thành được quy hoạch bài bản, đồng bộ và hoàn chỉnh nhân tiện ích, kết nối cơ sở thuận thiện như Aqua City (phía nam thành thị Biên Hoà, Đồng Nai) đang lôi kéo sự để ý của phổ thông nhà đầu cơ và khách sắm để ở. Dự án sở hữu giá tiền dễ chịu, rộng rãi chủng cái sản phẩm trong khi tiềm năng tăng trưởng còn rộng.

Dự án nằm trên đường to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Lúc các Dự án cơ sở hoàn thiện, ước tính từ Công trình, cư dân mất khoảng 20 phút tới trung tâm TP.HCM hay sân bay Long Thành.

Chủ đầu tư cho biết, phân khu River Park một tọa lạc ở vị trí lối vào Công trình Aqua City, ngay mặt các con phố Hương Lộ hai đang được thị phần chú ý. Nằm ở trục chính của Dự án, phân khu được Tìm hiểu với giá trị thương mại và tiềm năng sinh lời lớn, đặc trưng phù hợp mang hoạt động kinh doanh, khai thác nhà cung cấp.

novaland anh 2

River Park một tọa lạc tại vị trí cửa ngõ đắc địa của thành phố Aqua City.

Nằm trong đại quát Công trình to, River Park một ghi điểm mang Các bạn nhờ nằm trên tâm điểm kết nối các tuyến liên lạc huyết quản liên vùng, duyệt y tuyến Hương Lộ hai.

Sau lúc hạ tầng giao thông hoàn thiện, chủ đầu tư ước tính, cư dân đi từ cửa ngõ của thị thành Aqua City đến trọng điểm TP.HCM chỉ mất khoảng 20 phút. Trong khoảng đây, những gia đình cũng thuận tiện chuyển động tới địa điểm quan trọng như khu khoa học cao tại thị xã 9, Đại học quốc gia, trọng tâm TP. Biên Hòa, sau này là phi trường Long Thành…

đeo đuổi triết lý về xu hướng sống xanh của toàn Dự án, phân khu River Park 1 được hưởng phần lớn mảng xanh to. Nhờ vậy, cư dân sống cộng bỗng dưng mỗi ngày, hít thở không khí trong sạch, đắm chìm trong không gian cỏ cây, sông nước thái bình.

Phân khu có không gian xanh hơn 2,4 ha, sông chạy dọc Dự án. Nằm ở cửa ngõ, nhưng River Park một không bị tác động bởi tiếng ồn, khói bụi từ bên ngoài, nhờ hệ thống “điều hòa ko khí” khi không.

novaland anh 3

tiện thể ích rất nhiều đem đến trải nghiệm sống xanh cho cư dân River Park một.

Cư dân River Park 1 còn được trải nghiệm chuỗi một thể ích như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, bến du thuyền, trọng tâm thương mại, khách sạn 4 sao quốc tế Novotel…

Theo Tìm hiểu của giới phân tích, sở hữu tổng hòa những giá trị tiềm năng, River Park 1 hứa hẹn trở nên phân khu được nhà đầu tư lẫn người dùng với nhu cầu ở thực chú ý ngay từ giai đoạn đầu này.

Theo Zingnews đưa tin