F88 cộng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển sản xuất sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
trong khoảng tháng 7.2020, đầy đủ người dùng của F88 sẽ mang thêm các lựa chọn kế hoạch nguồn vốn gia nâng cao bảo vệ cho cuộc sống rẻ đẹp hơn, trọn vẹn hơn sở hữu sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được công ty Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life mẫu mã sở hữu tiêu chí cao nhất là “giúp bạn thực hành mong ước tăng chất lượng cuộc sống” phê duyệt việc đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi trong thế cuộc như tích lũy tài chính, chi phí học tập cho con, du lịch, vui chơi giải trí cho gia đình, săn sóc sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

khách hàng của F88 lúc tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được lợi quyền lợi tạm ứng và rút tiền lúc có nhu cầu về tài chính, chủ động lựa chọn ngày đáo hạn hiệp đồng hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân tính từ lúc năm thứ 5 của hợp đồng; cùng lúc cởi mở với mức phí bảo hiểm đóng thêm.