Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), tiện lợi kết nối liên lạc tới thành thị Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận. Nằm ngay trên con đường to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo đó, các căn nhà thị trấn với diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng động dao từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà thị trấn thương nghiệp có diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn dùng chao đảo từ 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn vi la sở hữu diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nao núng từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có phổ thông sản phẩm như: nhà phố, nhà thương nghiệp, vi la đơn lập, vi la song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm thu hút của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp nhân thể ích phục vụ cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương mại, sắm tìm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tàng xe khá.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những luôn tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các cấp.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, mang 110 căn biệt thự được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, mang chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn dao động từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những luôn tiện ích như: tuyến đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ con, trường học các cấp.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn với các một thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi tiêu khiển, trung tâm thương mại, những công viên quy mô to với diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ quát công viên nhỏ trải khắp Dự án, tuyến đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện,...

thông báo Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City do doanh nghiệp Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Công trình. Novaland thành lập từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, từ khi năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và tăng trưởng các Công trình khu thị thành quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán giai đoạn 1 có tổng số 581 căn trong đấy có: 51 căn nhà xã thương nghiệp, 15 căn nhà thị trấn liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

giá thành tham khảo tại Công trình khu đô thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

các năm mới đây nghề giải đáp viên BHNT là 1 trong những ngành "hot" trên thị trường cần lao. Nhưng đây cũng là ngành sở hữu sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau cùng, chỉ có những người thật sự yêu nghề, có tri thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới có thể còn đó và tỏa sáng có công tác phổ quát thử thách này. Mang trải nghiệm của một người trong ngành, người viết xin chia sẻ những trắc trở mà các giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vẳng, chứ không hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ có một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là thiết yếu để đeo đuổi trục đường khiến tư vấn viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và cẩn trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ với các khi bạn sẽ gặp gần như cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là khởi thủy của mọi nguồn gốc phổ biến tư vấn viên âm thầm rời khỏi ngành sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Mang 1 sự thực đau lòng là phổ biến bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám tư vấn mang người thân, bạn bè là mình làm tư vấn viên BHNT. Nếu như vẫn còn tự ti mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những người dùng trước nhất của những tư vấn viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, những Anh chị em cần lưu ý đây là hệ người mua rất mẫn cảm và không hề là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là những người dùng dễ tiếp cận nhất mang trả lời viên mới công đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người dùng dễ gây thương tổn và thất vọng cho bạn nhất. Nếu cứ chăm bẳm vào hệ Anh chị là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng tay từ khước. Giải đáp viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn khách hàng này ngay các tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn khách hàng này vì sẽ sở hữu lúc rất cần các hợp đồng mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn ko chốt được giao kèo,..thì đây là các lúc cần phát huy trị giá của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới không nên quá tham lam đối mang các hợp đồng lớn mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự có năng lực vượt bậc. Tư vấn viên mới nên tụ hội khai thác hiệp đồng nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, nhiều siêu sao trong ngành cũng phổ quát lúc phải tách các hợp đồng to thành phổ thông hợp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách có thể tham gia trong tương lai tới cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào hai tình trạng khôn xiết nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tục chốt được những hiệp đồng trước hết trong khoảng người thân, bạn bè,...lại ưng ý sở hữu hiện tại và mất sức đấu tranh rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau khi với mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" sở hữu những hợp đồng nhỏ to. Thật ra, những Anh chị em trả lời viên mới với thể tham khảo cách làm hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Không những thế, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những thời kỳ cực kỳ khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn khách hàng tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được hợp đồng cần với độ trễ một mực. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau lúc hoàn tất mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người mua tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người dùng tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, ví như các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được giao kèo nào thì cũng đừng động dao. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt hợp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để cảm xúc thật tha hồ, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để sở hữu thể là người nghệ sĩ khi trả lời cho khách hàng; đừng để khách hàng bắt mạch xúc cảm nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã kể ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các người dùng người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh công đoạn đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều cần thiết là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm với để theo đuổi. Sau đấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau lúc sở hữu code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hiệp đồng có 60 triệu tiền phí. Sau ấy, nếu như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh bạo dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự đầy đủ những khóa đào tạo, huấn luyện, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm những Anh chị đi trước là khôn cùng quan trọng. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một doanh nghiệp BHNT mới thì hãy tạm quên kiến thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy khởi đầu với đơn vị BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới mang thể tiếp nhận rộng rãi tri thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá mang dòng gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần mang một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn những việc bạn khiến cho hàng ngày. Sau đó một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ quát bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, đa dạng giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Với ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Người mua ngay tại địa phương là các bạn bạn sở hữu thể thuận tiện coi sóc và chuyên dụng cho kỹ càng lâu dài. Hẳn nhiên, lâu lâu bạn cũng có thể tự khiến mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần mang sự tương trợ của các trả lời viên vệ tinh ở địa phương đó. Ví như ko bạn sẽ mất đa số thời kì để trả lời, bàn giao phối đồng, thu phí, tương trợ công tác bắt buộc bồi hoàn sau này cho các bạn,...Nhiều tư vấn viên cứ tìm kiếm khách hàng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thường ngày trong lĩnh vực BHNT.

Và sau cùng, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 trục đường dị biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định lớn mạnh lên lực lượng, ban,...thì kế bên công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ biến kỹ năng điều hành đội hàng ngũ, giao tiếp và quản trị. Mỗi người với những tố chất và kỹ năng riêng, vì thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp khiến của một người nào ấy. Vì bí quyết làm đó với thể phù hợp với một đôi người, nhưng mang thể không liên quan sở hữu bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc người dùng riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề trả lời viên thường mang bạn vào 2 thái cực: sự nô nức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Bởi vậy, tư vấn viên mới để có thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân mang nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

bên cạnh việc cung ứng những biện pháp bảo hiểm nhân thọ phải chăng nhất cho người dùng, những đơn vị bảo hiểm nhân thọ luôn quan tâm, chú trọng tới việc thực hiện những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm mau chóng, minh bạch, sở hữu số tiền mỗi năm lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.

bh
những công ty bảo hiểm luôn quyết tâm để giữ chữ tín mang khách hàng.

những đơn vị bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho người dùng trước mọi biến cố trong cuộc sống của đơn vị bảo hiểm.

Kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, công ty vừa doanh nghiệp chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình người mua Vũ Đình Hộ không may đột ngột tắt hơi ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng tương trợ để hoàn thành các giấy tờ giám định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hiệp đồng cho gia đình các bạn. Ngoài ra, một giao kèo BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn duy nhất. Nếu như anh ấy không lo nghĩ và chuẩn bị toàn vẹn cho gia đình mang hiệp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi những con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, đơn vị vừa trao hơn 21 tỷ đồng quyền lợi BH cho gia đình Anh chị N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia 2 hiệp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm trình bày sự cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc bảo kê, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho các bạn.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả quyền lợi BH to nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ từ trước đến nay.

chia sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hành ngay việc chi trả quyền lợi BH có số tiền hơn 21 tỷ đồng để thể hiện uy tín, bổn phận của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh quý khách. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính kiên cố giúp gia đình người dùng ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi các kế hoạch dự định trong tương lai”.

vừa qua, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất giấy tờ chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho Anh chị N.V.H, huyện 2 Bà Trưng, Hà Nội. Anh chị em N.V.H tham gia 3 hiệp đồng BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H ko may tắt hơi do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam mau chóng tiến hành khắc phục quyền lợi BH chỉ trong vòng một tuần kể diễn ra từ gia đình các bạn hoàn thành thủ tục yêu cầu thanh toán quyền lợi BH.

Tham khảo biện pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho con trẻ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả quyền lợi BH của anh N.V.H, những hợp đồng BH mà quý khách N.V.H mua cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị tài khoản hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những giá thành BH rủi ro, phí quản lý hợp đồng cho tới năm các con của Các bạn N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đi cùng và tương trợ người mua

các trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là một trong hàng ngàn trường hợp mà các tổ chức bảo hiểm (DNBH) đã chi trả trong thời gian qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của các DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến nay, tổng công ty đã bảo kê cho 16 triệu lượt người mua, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hiệp đồng của các các bạn ko may gặp rủi ro và quý khách đáo hạn khi tham gia BH nhân thọ.

1 trong các tăm tiếng hàng đầu thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng, chiếm gần 30% tổng quyền lợi BH chi trả của toàn ngành nghề trong năm qua. Trong ấy, những lợi quyền can hệ đến sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, coi sóc sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm sắp 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh ứng dụng các biện pháp số nhằm đơn giản hóa quy trình, tạo sự tiện dụng, nhanh chóng và minh bạch trong chi trả quyền lợi BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được đơn vị chi trả quyền lợi BH, với tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong đó, sở hữu phổ quát trường hợp số tiền chi trả lên đến 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa với hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, những ước mong ngày mai của con nít được kiểm soát an ninh.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, mang sứ mệnh bảo vệ quý khách và gia đình thông qua sản phẩm BH phù hợp, từ khi năm 2009 đến giờ, công ty đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi BH cho Anh chị em. Riêng năm 2019, công ty đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho Các bạn. Đây là nguồn nguồn vốn giúp quý khách cộng gia đình vượt qua các thời kỳ cạnh tranh và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả quyền lợi BH chóng vánh, sáng tỏ đã biểu hiện uy tín, phận sự của DNBH trong việc cam kết đi cùng và bảo vệ Cả nhà. Đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn chắc chắn giúp gia đình Các bạn ổn định cuộc sống và tiếp diễn theo đuổi những kế hoạch dự định lâu dài.

Theo Thống kê của cơ quan điều hành về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những đơn vị bảo hiểm nước ta chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đấy các công ty bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong ấy những đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin